So sánh văn phòng So sánh 0
Công ty TNHH CITY OFFICE
TÌM KIẾM VĂN PHÒNG

Văn phòng trọn gói

Văn phòng trọn gói

Giới thiệu về dịch vụ văn phòng trọn gói

Ở nước ta hiện nay thì có rất nhiều các doanh nghiệp mới được thành lập và trong đó rất nhiều các doanh nghiệp thì chủ đầu tư là người khởi nghiệp, chính vì thế mà những đơn vị này thường sẽ có nguồn vốn eo hẹp do đó mà thuê một công ty có mặt bằng lớn và có văn phòng làm việc sẽ không phải chuyện đơn giản. Chính vì thế mà hiện nay đã có một số các dự án tòa nhà văn phòng cho thuê được hình thành, đặc biệt ở thành phố Hồ Chí Minh thì loại hình dịch vụ này lại càng phát triển mạnh mẽ hơn. Tại đây các dự án văn phòng cho thuê rất nhiều trong đó dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói là được nhiều người ưa chuộng nhất, khi các bạn thuê văn phòng trọn gói các bạn sẽ có được cho mình một văn phòng làm việc mà không phải mất thêm bất kỳ chi phí mua sắm thiết bị hay các chi phí khác như thuê văn phòng dạng nhà ở.

 

 

Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói City Office tại quận 1

 

Đối tượng của dịch vụ văn phòng trọn gói

Hiện nay thì dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói đang được rất nhiều người chọn lựa và đa số các khách hàng tìm đến là những người có công ty ở xa thành phố, những doanh nghiệp không có vốn đầu tư thuê văn phòng riêng. Với những người có công ty ở xa trung tâm thành phố hoặc ở các tỉnh thành khác thì việc có được một văn phòng làm việc ở ngay trung tâm là rất thuận lợi, các bạn có thể phục vụ khách hàng của mình hay gặp gỡ đối tác một cách dễ dàng hơn do đó mà dịch vụ này rất phù hợp với đối tượng này. Còn với những người không có chi phí thuê nhà xưởng, nhà kho cùng văn phòng thì việc có một văn phòng làm việc riêng biệt cũng giúp các bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với việc thuê một mặt bằng lớn.

 

Đăng ký thuê văn phòng trọn gói City Office cho công ty mới

 

Lợi ích của việc thuê văn phòng trọn gói

Như các bạn cũng biết thì khi các bạn mở một văn phòng làm việc riêng sẽ gặp không ít khó khăn và tốn kém, do đó mà khi các bạn thuê một văn phòng trọn gói sẽ giúp các bạn có thể tiết kiệm một số chi phí về các khoản như:

- Lễ tân tiếp khách được đào tạo chuyên nghiệp.
- Không tốn phí đầu tư cho khu vực tiếp khách rộng rãi, sang trọng
- Toàn bộ chi phí đầu tư ban đầu cho trang thiết bị như: bàn, ghế, máy lạnh, máy nóng lạnh, điện thoại, fax, máy scan, photocopy…
- Tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng, tiền điện, nước , internet cáp quang tốc độ cao
- Giảm thiểu chi phí đầu tư cho phòng họp sang trọng đầy đủ trang thiết bị: máy lạnh, máy chiếu…
- Chi phí cho việc thuê bảo vệ 24/24, tạp vụ riêng … Và các dịch vụ tiện ích khác nhằm hỗ trợ cho doanh nghiệp với mức phí hợp lý.

Hiện nay thì ở thành phố Hồ Chí Minh công ty chúng tôi là đơn vị nổi bật nhất trong lĩnh vực cho thuê văn phòng trọn gói này, với các tòa nhà nằm ở các vị trí đẹp trong thành phố chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của các bạn. Do đó, nếu các bạn có nhu cầu thuê văn phòng làm việc trọn gói thì hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Danh sách so sánh
Xem kết quả