So sánh văn phòng So sánh 0
Công ty TNHH CITY OFFICE
TÌM KIẾM VĂN PHÒNG

DV văn phòng ảo

DV văn phòng ảo

Giới thiệu về dịch vụ văn phòng ảo

Ngày nay khi mà giá trị bất động sản đang ngày một gia tăng mạnh mẽ thì các công ty mới thành lập hay những người mới khởi nghiệp sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi chi phí thuê văn phòng làm việc đang ngày một tăng cao, nhiều người đã không có chi phí thuê mặt bằng văn phòng do đó mà khiến họ gặp rất nhiều khó khăn. Để khắc phục được tất cả các nhu cầu này của các bạn mới khởi nghiệp thì dịch vụ cho thuê văn phòng ảo đã được hình thành, các bạn có thể hiểu dịch vụ này đó là các bạn sẽ có một văn phòng làm việc ở một vị trí nào đó thế nhưng lại không đến văn phòng đó làm việc. Trong văn phòng đó sẽ có đầy đủ các dụng cụ hỗ trợ công việc như bàn, ghế văn phòng, phòng họp, máy chiếu, điện thoại để bàn…

 

dich vu cho thue van phong ao tai quan 1

 

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo City Office tại quận 1

 

Đối tượng dịch vụ văn phòng ảo

Như chúng tôi đã đưa ở trên thì các công ty mới thành lập không có mặt bằng văn phòng hoặc những bạn nào mới khởi nghiệp với nguồn vốn eo hẹp nhưng muốn có một địa chỉ để khách hàng tin tưởng thì dịch vụ này là rất phù hợp, tuy không thể trực tiếp làm việc ở trong văn phòng đó thế nhưng các bạn vẫn có thể có được cho mình một địa điểm để làm thông tin liên hệ của đơn vị mình.

 

Lợi ích của dịch vụ văn phòng ảo

Nhiều người cứ nghĩ văn phòng ảo là lừa đảo hay không minh bạch, thế nhưng với những ai chưa có nền kinh tế vững vàng để thuê một văn phòng làm việc thì dịch vụ này là rất cần thiết. Đây là mô hình mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp khi thuê lẫn cho thuê đó chính là:

- Dịch vụ văn phòng ảo sẽ giúp tiết kiệm được chi phí thuê văn phòng cố định: Giúp cho doanh nghiệp cắt giảm được ngân sách, chi phí thuê văn phòng làm việc cho mình.
- Tuy là văn phòng ảo thế nhưng nó cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, phục vụ cho quá trình làm việc như một văn phòng thực sự: Bộ bàn ghế văn phòng, điện thoại bàn, máy fax, máy chiếu, giấy,… Phòng họp rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ.
- Nổi bật nhất đó chính là địa chỉ nơi cho thuê văn phòng thuận lợi, ngay trung tâm, giúp cho bên thuê giao dịch với khách hàng, trao đổi thông tin với khách hàng một cách thuận lợi.
- Thông tin của bên thuê cũng được bên cho thuê đảm bảo sẽ bảo mật, giữ kín tuyệt đối.
- Đội ngũ nhân viên tại bộ phận lễ tân tiếp đón khách hàng chu đáo, tận tình chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tốt hơn cho công ty, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ.
- Thời gian làm việc linh hoạt: Dịch vụ cho thuê văn phòng cho phép bạn có thể làm việc bất cứ nơi đâu mà bạn muốn giúp bạn chủ động và quản lý về thời gian dễ dàng hơn.

 

dich vu cho thue van phong ao tai quan 1

 

Khuyến mãi dịch vụ thuê văn phòng ảo Office cho công ty mới

 

Ở một thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh thì hiện nay thì dịch vụ cho thuê văn phòng ảo này rất thịnh hành và được rất nhiều khách hàng quan tâm, với việc tiết kiệm chi phí, thông tin được bảo mật cùng với đó là sự uy tín được đảm bảo thì đây đang là điểm đến của rất nhiều bạn trẻ khởi nghiệp. Vì thế nếu các bạn đang có nhu cầu thuê một văn phòng ảo cho công ty mình thì các bạn có thể liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Danh sách so sánh
Xem kết quả