So sánh văn phòng So sánh 0
Công ty TNHH CITY OFFICE
TÌM KIẾM VĂN PHÒNG

Chỗ ngồi làm việc

Chỗ ngồi làm việc

1. Giới thiệu về dịch vụ chỗ ngồi làm việc

Như các bạn cũng biết thì mỗi người sẽ muốn có một không gian làm việc khác nhau và đặc biệt là ai cũng ghét sự ồn ào của phố thị, ngoài ra thì đôi khi sự ồn ào của các đồng nghiệp cũng khiến cho không ít người cảm thấy khó chịu. Chính vì thế mà nhiều người khi làm việc luôn muốn có một không gian tĩnh lặng cũng như là thoải mái nhất, nhằm đáp ứng cho nhu cầu này của các khách hàng thì các dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc đã được hình thành. Đây là các dịch vụ sẽ giúp các bạn có được một chỗ làm việc ưng ý nhất, các khu làm việc này đều được xây dựng theo chuẩn của một văn phòng và được bài trí các bàn ngồi làm việc khác nhau. Không gian xung quanh căn nhà cũng luôn yên tĩnh và thanh bình, tạo cảm giác tốt nhất cho các bạn khi làm việc ở đây.

Dịch vụ này được hình thành với hai loại hình khác nhau đó là chỗ ngồi cố định và chỗ ngồi linh hoạt.

- Với chỗ ngồi cố định: đây là chỗ ngồi được các bạn thuê lâu dài khi các bạn đã ưng ý với chỗ ngồi này, các bạn có thể đến làm việc ở vị trí của mình bất cứ khi nào mà không lo bị người khác ngồi mất.

- Với chỗ ngồi linh hoạt: đây là một chỗ ngồi không được thuê cố định, người thuê chỗ ngồi dạng này có thể thuê chỗ ngồi theo giờ, theo ngày hay theo tháng tùy vào mục đích của mình.

 

 

 

Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc

 

Chỗ ngồi làm việc phổ biến thường thấy​

 

 

 

2. Đối tượng sử dụng

Với mỗi một loại hình sẽ có những dạng đối tượng khác nhau, phù hợp với từng vị trí khác nhau.

Với chỗ ngồi cố định:

- Chỗ ngồi cố định là dạng dịch vụ phù hợp với các công ty mới thành lập hoặc các công ty nào muốn mở rộng thị trường từ các tỉnh thành khác. Ngoài ra thì các nhóm dự án hoặc cá nhân hoạt động kinh doanh độc lập mong muốn có một nơi làm việc tiết kiệm chi phí, tối ưu nhân sự của mình, sử dụng các nguồn lực và tài nguyên có sẵn hiệu quả thì sẽ rất phù hợp.

- Ngoài ra thì các công ty nước ngoài muốn đặt một văn phòng đại diện ở nước ta, hoặc là muốn có một nơi yên tĩnh để thăm dò thị trường, hầu hết các đơn vị này sẽ cần một không gian làm việc không cần quá lớn nhưng phải có đầy đủ các tiện ích cần thiết vì thế mà dịch vụ này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các bạn.

- Còn nếu như các bạn là cá nhân và muốn làm việc ở một không gian yên tĩnh nhất trong thời gian dài ở một thành phố lớn thì phương án này cũng rất phù hợp với các bạn, đặc biệt là với các hộ kinh doanh ở tỉnh lẻ.

Chỗ ngồi linh hoạt:

- Trái ngược với các khách hàng ở trong diện thuê chỗ ngồi cố định thì các khách hàng ở lĩnh vực này lại chủ yếu là những người hoạt động kinh doanh tự do. Với dịch vụ chỗ ngồi linh hoạt  này thì cũng phù hợp cho những ai thường xuyên đi công tác, cần sử dụng một chỗ ngồi làm việc với thời lượng sử dụng văn phòng ngắn. Việc này cũng sẽ giúp các bạn giảm được tối đa chi phí cho mình.

- Còn với các chủ doanh nghiệp nào muốn khi kết hợp đồng với khách hàng và đối tác với thời gian thuê chỗ ngồi làm việc ít hoặc các dịch vụ văn phòng ảo thì đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất, bạn sẽ có ngay một văn phòng tiện nghi và hiện đại để phục vụ cho mục đích của mình. Trên thực tế, đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn hình thức này khi có nhu cầu và công việc cũng có rất nhiều hiệu quả.

- Ngoài ra thì với những bạn nào muốn thay đổi không khí làm việc hoặc muốn hoàn thành công việc của mình khi ngoài giờ làm việc của công ty, công ty bị mất điện thì đây cũng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho các bạn.

 

3. Lợi ích của dịch vụ chỗ ngồi làm việc

- Tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn quốc tế, vị trí đẹp.
- Trang bị bàn ghế và tủ hồ sơ cá nhân.
- Sử dụng khu vực tiếp khách chung giúp khách hàng của bạn thật tự nhiên, thoải mái nhất và đạt hiệu quả cao trong các cuộc nói chuyện, trao đổi.
- Lễ tân giỏi ngoại ngữ, tiếp đón khách chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn và giúp đỡ khách hàng của bạn nhiệt tình nhất.
- Miễn phí sử dụng máy in, máy scan, máy photocopy.
- Miễn phí máy lạnh, điện nước, có máy phát điện dự phòng.
- Internet wifi tốc độ cao không giới hạn số thiết bị kết nối.
- Sử dụng số fax chung (Forward đến email).
- Dịch vụ bảo vệ tòa nhà và khu văn phòng 24/24.

 

 

 

dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc

 

Chỗ ngồi làm việc riêng tư

 

 

 

 

Vì thế đây được xem là dịch vụ tốt nhất và được nhiều khách hàng sử dụng nhất hiện nay, nếu các bạn có nhu cầu thuê chỗ ngồi làm việc thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Danh sách so sánh
Xem kết quả